26.11.09

Tạo bộ đếm cho các file download, đường dẫn trên blogger

Bạn muốn biết các file download trên blog của mình đã được download bao nhiêu lần hãy làm như sau:

Copy đường dẫn của file download mà bạn muốn đếm trong bài viết của mình rồi vào trang http://dstats.net.
Chọn phần Code Generator.
Ở mục 2. Select URL bạn copy đường dẫn file của mình vào (ví dụ đường dẫn từ mediafire, rapidshare v.v.)
Mục 3. Enter link text : Bạn gõ dòng chữ mà bạn muốn xuất hiện trên blog của mình ví dụ: Download
Mục 5.Display counter on Your page ? Bạn có thể lựa chọn có hiển thị bộ đếm trên blog của mình hay không
Rồi nhấn generate.

Việc còn lại của bạn là copy đoạn mã được tạo ra vào bài viết trên blog của mình. Và từ bây giờ bạn sẽ thấy 1 bộ đếm số lần mà file của bạn được tải trên blog của mình.

(Chú ý: Cách này chỉ áp dụng thủ công cho từng bài viết, vì thế nếu bạn muốn chèn bộ đếm vào các liên kết thì phải chèn vào từng bài viết một. Cách làm đều tương tự như trên)

Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Your Ad Here